Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Nhà cung cấp dịch vụ máy chủ tốt?


Đây là băn khoăn của nhiều người khi tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ máy chủ. Là một nhà cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm, Gdata luôn đặt mình ở vị trí khách hàng để thấu hiểu và mang đến dịch vụ máy chủ tốt nhất cho các thượng đế của mình. Và với vị trí đó, chúng tôi phần nào hiểu được những câu hỏi khách hàng thường đặt ra khi tìm kiếm lựa chọn nhà cung cấp. Ví dụ như:
·        Liệu công ty này có đáng tin không ta?
·        Chuyển tiền xong mà dịch vụ không tốt có đòi lại được không nhỉ?
·        Làm sao để biết công ty này tốt hơn công ty kia?

Nữa là
·        Bên này quảng cáo mạnh thế không biết dịch vụ có ok không?
·        ...

Trên đây là những câu hỏi Gdata tin là phổ biến đối với những người đang định thuê dịch vụ lưu trữ bao gồm thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ, thuê máy chủ ảo, thuê hosting, tên miền...
Một cách rất khách quan, Gdata sẽ đưa ra các bằng chứng rõ ràng để quý khách lựa chọn được cho mình dịch vụ tốt nhất.

1.     Đầu tiên, hãy nhìn vào website của nhà cung cấp.

Đừng bị lừa dối bởi những lời quảng cáo mỹ miều trên website, đó chỉ là bề ngoài. Một nhà cung cấp thực thụ sẽ không nói quá nhiều về mình trên website, tất cả những gì bạn cần chú ý là các dịch vụ chính, các thông số và giá cả.

2.     Thứ 2, hãy nhìn vào các dịch vụ họ cung cấp.

Toàn diện là yêu cầu cơ bản của một nhà cung cấp lớn và đáng tin cậy. Một khi đã cung cấp được máy chủ thì việc cung cấp các dịch vụ cấp thấp hơn của máy chủ là điều hiển nhiên, ví dụ như VPS, hosting, tên miền, các bản quyền...Điều đó chứng tỏ họ có một sự đầu tư bài bản và lâu dài, có khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, nhu cầu hiện tại cũng như việc nâng cấp dịch vụ trong tương lai của bạn đều được đáp ứng.

3.     Thứ 3, hãy nhìn vào đội ngũ chăm sóc kỹ thuật

Đặc thù là một dịch vụ công nghệ thông tin, dịch vụ máy chủ đòi hỏi việc ứng phó, xử lý, phòng chống các vấn đề có thể xảy ra cao hơn so với các dịch vụ khác. Hơn nữa, không phải ai cũng có thể biết hết được các lỗi có thể xảy ra với lỗi của mình. Vì vậy việc được hỗ trợ từ các chuyên gia của công ty cung cấp dịch vụ là rất cần thiết. Không chỉ có mặt khi máy chủ, VPS hoặc hosting của bạn có vấn đề mà đội ngũ kỹ thuật của công ty còn là người theo dõi, quản trị viên, duy trì hoạt động ổn định của máy chủ, VPS hay hosting mà còn phát hiện các nguy cơ có thể xảy ra, giúp phòng tránh trước tránh để hậu quả khó lường.
Ngoài trình độ chuyên môn thì một yêu cầu tối thiểu của nhà cung cấp là phải có đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và tận tâm vì khách hàng. Lo lắng cho dịch vụ của khách hàng như của mình. Đó mới là nhà cung cấp dịch vụ đúng nghĩa. Khách hàng có thể hoàn toàn check được trình độ cũng như thái độ của đội ngũ kỹ thuật của một công ty cung cấp dịch vụ bằng cách gọi đến tổng đài hỗ trợ 24/24 của họ.

4.     Thứ 4, hãy nhìn vào bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty cung cấp dịch vụ máy chủ.

Song hành cùng bộ phận kỹ thuật, đây là phòng đảm bảo khách hàng hài lòng 100% về dịch vụ. Để biết điều đó, các nhân viên chăm sóc khách hàng của một công ty dịch vụ máy chủ uy tín sẽ thường xuyên hỏi han, nắm bắt ý kiến, thái độ của khách hàng, để từ đó báo cho bộ phận kỹ thuật xử lý cũng như làm mọi cách để khách hàng hài lòng. Bạn sẽ cảm thấy an tâm khi thuê dịch vụ của một công ty có sự quan tâm ân cần như vậy.
Trên đây là 4 yếu tố mà Gdata coi là cốt yếu nhất để bạn có thể lựa chọn và đưa ra quyết định đầu tư, gắn bó với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ nào.
4 yếu tố đó cũng được Gdata rất chú trọng ngoài việc đầu tư phát triển hệ thống.
Chúc bạn trả lời được các thắc mắc của mình khi tìm nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ để thuê máy chủ, máy chủ ảo (VPS), hay hosting và các dịch vụ liên quan.
Tham khảo dịch vụ của Gdata tại đây.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét