Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Tính năng nổi bật của VPS Cloud Gdata

1.     Ứng dụng Công nghệ Cloud computing. Công nghệ Cloud Computing đã đang trở thành xu hướng trong dịch vụ lưu trữ, thay đổi hành vi của người dùng VPS.

     2.     Các Cloud VPS được tạo ra và duy trì tài nguyên (RAM, CPU) bởi một tập các máy chủ vật lý (Server pool). Tìm hiểu thêm về công nghệ Cloud VPS của Gdata

     3.     Dữ liệu sẽ được lưu trên một hạ tầng lưu trữ chuyên dụng, đảm bảo độ an toàn, ổn định và hiệu năng cao, Cloud VPS có khả năng online 99,99%

     4.     Cung cấp tính sẵn sàng cao: Cung cấp khả năng di chuyển các máy ảo qua lại trong hạ tầng Server pool mà không ảnh hưởng gì tới các dịch vụ đang hoạt động trên các máy ảo. khi 1 trong các Server vật lý thuộc Server pool xảy ra sự cố, tất cả các máy ảo trên server đó sẽ được tự động di chuyển và phục vụ bởi 1 trong các server vật lý còn lại, hoàn toàn không ảnh hưởng các máy ảo hoạt động trên đó.

     5.     Cho phép một trong các thiết bị lưu trữ xảy ra sự cố mà các dữ liệu trên đó (dữ liệu của các máy ảo) vẫn được đảm bảo an toàn.

      6.     Tập hợp các thiết bị lưu trữ chuyên dụng được nhóm lại với nhau thành hạ tầng lưu trữ duy nhất và sẽ được sử dụng bởi các máy ảo. Cung cấp hệ lưu trữ an toàn, ổn định, hiệu năng cao: hiệu năng lúc này sẽ bằng tổng hiệu năng của các hệ lưu trữ thành phần.



      7.     Dễ dàng mở rộng dung lượng cũng như năng lực hệ lưu trữ.

      8.     Dữ liệu được backup tự động miễn phí hàng tháng.

       9.     Tích hợp SMS đến di động cảnh báo sự cố VPS

      10.                        Support dịchvụ VPS đỉnh cao. Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 1900 6432, chăm sóc khách hàng 24/24h.
Support dịch vụ VPS đỉnh cao. Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 1900 6432, chăm sóc khách hàng 24/24h. 

Gdata đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo VPS chất lượng cao cho hàng nghìn khách hàng. Bạn cũng có thể là một trong số đó. 
Xin mời tham khảo thêm về dịch vụ VPS Cloud của Gdata!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét