Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Điểm mạnh trong dịch vụ cho thuê máy chủ của Gdata

1.      Hỗ trợ khách hàng

Điểm mạnh này được nhắc đến đầu tiên bởi lẽ đây là mục tiêu mà Gdata tập trung để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng một khi đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thuê máy chủ của Gdata. Sự thu hút này được thể hiện ngay câu giao tiếp đầu tiên của khách hàng với nhân viên kinh doanh của Gdata. Luôn tâm niệm tư vấn gói dịch vụ máy chủ tốt nhất cho khách hàng, các nhân viên kinh doanh của Gdata đặt lợi ích của khách hàng lên trên để giải thích, cung cấp thông tin về cấu hình, giá cả hợp lý nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Bằng thái độ nhiệt tình, tận tâm và khả năng giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp, các nhân viên kinh doanh của Gdata đã bước đầu tạo ấn tượng với người quan tâm cũng như đưa đến khách hàng sự chân thành và chất lượng trong dịch vụ cho thuê máy chủ của Gdata.

2.      Hỗ trợ kỹ thuật

Tiếp sau nhân viên kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật máy chủ của Gdata là điểm nhấn hấp dẫn hơn cả theo lời nhận xét của nhiều khách hãng cũ. Am hiểu sâu sắc về dịch vụ mình đang cung cấp kết hợp với thái độ hỗ trợ khách hàng tận tình, các kỹ thuật của Gdata tạo sự an tâm cho người dùng máy chủ, củng cố thêm lòng tin từ khách hàng vào dịch vụ mà Gdata cung cấp. Đặc biệt kỹ thuật viên máy chủ Gdata luôn theo dõi sát sao 24/24 máy chủ của khách hàng để phát hiện lỗi có thể xảy ra và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể. Với công nghệ đi đầu là phát hiện sớm các sự cố có thể xảy ra đối với server của khách hàng, gửi tin nhắn tự động đến di động của khách hàng để có phương án phòng ngừa trước khi sự cố có thể xảy đến, một bước sâu hơn, Gdata đã và đang trở thành nhà cung cấp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ máy chủ. Hiện tại với tổng đài 1900 6432, đội ngũ kỹ thuật viên trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khách hàng, vừa chuyên nghiệp vừa hiệu quả. Đó là tất cả những gì mà dịch vụ mà Gdata đang hướng tới.

3.      Chăm sóc khách hàng

Bộ phận dịch vụ khách hàng của Gdata kết hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận còn lại đảm bảo mang đến sự hài lòng triệt để cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có yêu cầu hỗ trợ. 
Hình ảnh: Chăm sóc khách hàng Gdata
Ngoài ra, đây cũng là phòng đề xuất và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân, ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để một phần là thay công ty cám ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Gdata, phần nữa là một phần thu hút khách hàng đến với Gdata. Trực tổng đài 24/24, tiếp nhận mọi lời đóng góp, phàn nàn dịch vụ của người dùng để phân tích, cùng các bộ phận khác đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, làm sao để thỏa mãn khách hàng hiện tại cũng như làm vừa lòng khách hàng vì lý do nào đó dừng dịch vụ của Gdata.

4.      Phát triển hệ thống

Như chúng ta đã biết, công nghệ luôn phải dẫn đầu trong các ngành nghề kinh tế, để có thể nâng cao năng xuất lao động cũng như phát triển tất cả các ngành khác. Và ngày nay, hệ thống server đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực. Do đó, vấn đề đặt ra cho các nhà cung cấp là làm sao mang đến cho khách hàng dịch vụ máy chủ không chỉ tốt, ổn định, mạnh mẽ mà còn phải được update thường xuyên các công nghệ mới. Cũng chính vì vậy mà Gdata luôn quan tâm tới việc phát triển hệ thống máy chủ và các dạng thấp hơn của máy chủ như VPS, hosting để luôn là công ty tiên phong trong dịch vụ này. Từ ban lãnh đạo cho đến các nhân viên kỹ thuật của Gdata đã và đang từng ngày từng giờ nghiên cứu và phát triển, cập nhật các công nghệ hiện đại trên thế giới, hơn nữa, còn tự phát triển được hệ thống server của riêng mình để cung cấp cho khách hàng. Điều chứng minh là thời gian vừa qua, bên cạnh hệ thống máy chủ VPS Cloud hiện đại, tối ưu, nhiều giải pháp server đã ra đời và đang được Gdata mang đến cho khách hàng của mình, chủ yếu là các khách hàng lớn như giải pháp cân bằng tải hệ thống server, giải pháp phòng chống thiên tai, giải pháp bảo mật, giải pháp lưu trữ... Bằng trí tuệ và lòng nhiệt huyết, Gdata đang dần dần tiết kiệm rất nhiều chi phí cho khách hàng cũ cũng như người dùng mới đến với Gdata bằng cách tư vấn áp dụng các giải pháp mới vào hệ thống, tối giản hệ thống server và giảm nhiều chi phí không cần thiết cho khách hàng, ngày càng nâng cao uy tín của mình.

5.      Mở rộng phạm vi phục vụ

Đầu năm 2014, Gdata đã khai trương và cho đi vào hoạt động chi nhánh trong HCM, đáp ứng được nhu cầu khách hàng tại miền Nam của Tổ quốc. Hơn nữa, thời gian hiện tại, Gdata đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ server tại tất cả các datacenter trên cả nước, VDC, FPT, Viettel, CMC.. với chính sách hỗ trợ kỹ thuật, chính sách giá vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là một điểm mạnh khiến khách hàng đến với Gdata ngày càng nhiều. Bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách datacenter nào phù hợp với dịch vụ, túi tiền của bạn để tối đa hóa hiệu của của đồng tiền bạn bỏ ra khi thuê dịch vụ máy chủ tại Gdata.
Trên đây là 5 điểm mạnh của Gdata theo ý kiến chủ quan của một người trong công ty kết hợp với một số nhận xét từ khách hàng của mình. Tuy nhiên, tôi cũng rất mong muốn khách hàng trực tiếp trải nghiệm và đưa ra nhận xét dịch vụ của Gdata. Từ đó có thể có những lời khen, chê khách quan nhất giúp Gdata có thể cải tiến dịch vụ mang đến cho khách hàng dịch vụ máy chủ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét