1. Hỗ trợ khách hàng
Điểm
mạnh này được nhắc đến đầu tiên bởi lẽ đây là mục tiêu mà Gdata tập trung để
mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng một khi đã tin tưởng sử dụng dịch
vụ thuê máy chủ của Gdata. Sự thu hút này được thể hiện ngay câu giao tiếp đầu
tiên của khách hàng với nhân viên kinh doanh của Gdata. Luôn tâm niệm tư vấn
gói dịch vụ máy chủ tốt nhất cho khách hàng, các nhân viên kinh doanh của Gdata
đặt lợi ích của khách hàng lên trên để giải thích, cung cấp thông tin về cấu
hình, giá cả hợp lý nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Bằng
thái độ nhiệt tình, tận tâm và khả năng giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp, các
nhân viên kinh doanh của Gdata đã bước đầu tạo ấn tượng với người quan tâm cũng
như đưa đến khách hàng sự chân thành và chất lượng trong dịch vụ cho thuê máy
chủ của Gdata.
2. Hỗ trợ kỹ thuật
Tiếp
sau nhân viên kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật máy chủ của Gdata là điểm nhấn hấp dẫn
hơn cả theo lời nhận xét của nhiều khách hãng cũ. Am hiểu sâu sắc về dịch vụ
mình đang cung cấp kết hợp với thái độ hỗ trợ khách hàng tận tình, các kỹ thuật
của Gdata tạo sự an tâm cho người dùng máy chủ, củng cố thêm lòng tin từ khách
hàng vào dịch vụ mà Gdata cung cấp. Đặc biệt kỹ thuật viên máy chủ Gdata luôn
theo dõi sát sao 24/24 máy chủ của khách hàng để phát hiện lỗi có thể xảy ra và
hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể. Với công nghệ đi đầu là phát hiện sớm các
sự cố có thể xảy ra đối với server của khách hàng, gửi tin nhắn tự động đến di
động của khách hàng để có phương án phòng ngừa trước khi sự cố có thể xảy đến,
một bước sâu hơn, Gdata đã và đang trở thành nhà cung cấp tiên phong trong lĩnh
vực cung cấp các dịch vụ máy chủ. Hiện tại với tổng đài 1900 6432, đội ngũ kỹ
thuật viên trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khách hàng, vừa chuyên nghiệp
vừa hiệu quả. Đó là tất cả những gì mà dịch vụ mà Gdata đang hướng tới.
3. Chăm sóc khách hàng
Bộ
phận dịch vụ khách hàng của Gdata kết hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận còn lại
đảm bảo mang đến sự hài lòng triệt để cho khách hàng, đặc biệt là những khách
hàng có yêu cầu hỗ trợ.
Ngoài ra, đây cũng là phòng đề xuất và thực hiện các
chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân, ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để một phần
là thay công ty cám ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Gdata, phần
nữa là một phần thu hút khách hàng đến với Gdata. Trực tổng đài 24/24, tiếp nhận
mọi lời đóng góp, phàn nàn dịch vụ của người dùng để phân tích, cùng các bộ phận
khác đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ,
làm sao để thỏa mãn khách hàng hiện tại cũng như làm vừa lòng khách hàng vì lý
do nào đó dừng dịch vụ của Gdata.
4. Phát triển hệ thống
Như
chúng ta đã biết, công nghệ luôn phải dẫn đầu trong các ngành nghề kinh tế, để
có thể nâng cao năng xuất lao động cũng như phát triển tất cả các ngành khác.
Và ngày nay, hệ thống server đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hầu hết các
lĩnh vực. Do đó, vấn đề đặt ra cho các nhà cung cấp là làm sao mang đến cho
khách hàng dịch vụ máy chủ không chỉ tốt, ổn định, mạnh mẽ mà còn phải được
update thường xuyên các công nghệ mới. Cũng chính vì vậy mà Gdata luôn quan tâm
tới việc phát triển hệ thống máy chủ và các dạng thấp hơn của máy chủ như VPS,
hosting để luôn là công ty tiên phong trong dịch vụ này. Từ ban lãnh đạo cho đến
các nhân viên kỹ thuật của Gdata đã và đang từng ngày từng giờ nghiên cứu và
phát triển, cập nhật các công nghệ hiện đại trên thế giới, hơn nữa, còn tự phát
triển được hệ thống server của riêng mình để cung cấp cho khách hàng. Điều chứng
minh là thời gian vừa qua, bên cạnh hệ thống máy chủ VPS Cloud hiện đại, tối
ưu, nhiều giải pháp server đã ra đời và đang được Gdata mang đến cho khách hàng
của mình, chủ yếu là các khách hàng lớn như giải pháp cân bằng tải hệ thống
server, giải pháp phòng chống thiên tai, giải pháp bảo mật, giải pháp lưu trữ...
Bằng trí tuệ và lòng nhiệt huyết, Gdata đang dần dần tiết kiệm rất nhiều chi
phí cho khách hàng cũ cũng như người dùng mới đến với Gdata bằng cách tư vấn áp
dụng các giải pháp mới vào hệ thống, tối giản hệ thống server và giảm nhiều chi
phí không cần thiết cho khách hàng, ngày càng nâng cao uy tín của mình.
5. Mở rộng phạm vi phục vụ
Đầu
năm 2014, Gdata đã khai trương và cho đi vào hoạt động chi nhánh trong HCM, đáp
ứng được nhu cầu khách hàng tại miền Nam của Tổ quốc. Hơn nữa, thời gian hiện tại,
Gdata đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ server tại tất cả các datacenter
trên cả nước, VDC, FPT, Viettel, CMC.. với chính sách hỗ trợ kỹ thuật, chính
sách giá vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là một điểm mạnh khiến khách hàng đến với
Gdata ngày càng nhiều. Bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách
datacenter nào phù hợp với dịch vụ, túi tiền của bạn để tối đa hóa hiệu của của
đồng tiền bạn bỏ ra khi thuê dịch vụ máy chủ tại Gdata.
Trên
đây là 5 điểm mạnh của Gdata theo ý kiến chủ quan của một người trong công ty kết
hợp với một số nhận xét từ khách hàng của mình. Tuy nhiên, tôi cũng rất mong muốn
khách hàng trực tiếp trải nghiệm và đưa ra nhận xét dịch vụ của Gdata. Từ đó có
thể có những lời khen, chê khách quan nhất giúp Gdata có thể cải tiến dịch vụ
mang đến cho khách hàng dịch vụ máy chủ tốt nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét