Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Máy chủ ảo cho game server

1.      Khái niệm dịch vụ máy chủ ảo

cho thuê máy chủ ảo smart server thay thế máy chủ thật
Dịch vụ server game
Dịch vụ máy chủ ảo cho phép bạn có thể sở hữu một máy chủ riêng với mức chi phí thấp hơn. Máy chủ Ảo là sự phân chia tài nguyên trên một máy chủ vật lý để xây dựng lên các máy chủ Ảo với mức tài nguyên cho phép khai thác ít hơn. Việc này cho phép bạn chọn lựa những giới hạn tài nguyên phù hợp với nhu cầu và chỉ phải thanh toán chi phí cho giới hạn đó. Hình thức này kinh tế hơn so với Máy chủ riêng nếu yêu cầu về tài nguyên của bạn chưa thực sự quá lớn trong khi bạn vẫn có quyền quản trị từ xa như sở hữu một máy chủ riêng thông thường.

Dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ là một dịch vụ trọng tâm được Công ty chú trọng xây dựng cơ sỡ hạ tầng với nhiều trang thiết bị hiện đại, để tối ưu về mặt chi phí nên dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ có cấu hình thấp hơn, dung lượng lưu trữ ít hơn và không được tặng thêm RAM

Nếu như dịch vụ share hosting không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách và việc thuê server vật lý chuyên dụng là tốn kém thì máy chủ ảo VPS là phương án lựa chọn phù hợp nhất, giúp quý khách tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng. GDATA tự hào đem đến cho quý khách hàng VPS giá rẻ sử dụng các công nghệ ảo hóa vượt trội và phần cứng mạnh mẽ nhất hiện nay. Chúng tôi nắm bắt công nghệ và hiểu rõ hệ thống máy chủ vật lý / phần mềm ảo hóa cần những gì để có những máy chủ ảo có hiệu năng tốt nhất.

2. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê VPS:

- Khi nhận được VPS phải thay đổi password.
- Không làm VPS quá tải tự động shutdown.(sẽ không bảo hành)
- Không scan socks, ddos, crack, download chương trình liên quan đến virus.
- Khuyến khích treo game, webgame, bot-game, down load - upload , MMO
- Không shutdown VPS.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét